Top 5 loại rượu vang đỏ cao cấp biếu Tết Hot nhất năm 2024

Cùng khám phá bài viết về 5 loại rượu vang đỏ ngon, nhập khẩu cao cấp, rất được ưa chuộng làm quà biếu Tết và các dịp đặc biệt! Đây đều là những sản phẩm ngon, mang hương vị đa dạng và cấu trúc tannin độc đáo, tạo cảm giác lắng đọng dài lâu, thường góp mặt trong các buổi tiệc sang trọng, trong các hộp quà tết đẹp để biếu sếp cho năm 2024 này.

 

Các loại rượu vang đỏ ngon biếu tết sang trọng

1, Rượu vang Cabernet Sauvignon

Nói đến những dòng vang nhập khẩu ngon thì Cabernet Sauvignon là một cái tên không thể bỏ qua. Vang làm từ nho này có màu đỏ đậm, toàn thân và hàm lượng cồn trên 13,5%. Nho Cabernet Sauvignon hiện nay được trồng ở nhiều nơi trên thế giới và mỗi khu vực lại đem đến những hương vị riêng.

Nếu rượu vang Cabernet Sauvignon tại Chile nổi bật với những dấu ấn của trái cây, thì tại Pháp đó là hương vị đặc trưng của khoáng sản và gia vị.

5 loai ruou vang do cao cap bieu tet hot nhat nam 2019 1

Đây là một trong những dòng vang ngon nhất thế giới và luôn có mặt trong các buổi tiệc sang trọng hay được đóng trong các hộp quà cao cấp dành để biếu tặng Sếp nhân ngày lễ Tết. Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp uống rượu vang này ăn kèm với các món như thịt bit tết, thịt nai, thịt cừu, phô mai, xúc xích và một số loại rau sống rửa sạch.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các loại rượu vang Cabernet Sauvignon đang có ưu đãi hấp dẫn này nhé!

2, Rượu vang Papale Primitivo

Được làm từ những trái nho được trồng lâu đời nhất ở vùng Puglia tại Ý. Những trái nho ở đây có vỏ dầy màu tím đậm, có nồng độ tanin mạnh mẽ và khoáng chất dịu nhẹ. Trong quá trình thu hoạch cẩn thận bằng tay, sau đó được đưa đến xưởng sản xuất ép những trái nho để lấy nước và ngâm với vỏ nho trong thùng gỗ sồi mới của Pháp khoảng 12 tháng. Sau đó sản xuất ra những ly vang có màu đỏ đậm, mang hương vị sô cô la đen, anh đào chín và gia vị, mứt trái cây và hương liệu của quả mọng hoang dã. Khi nhấp từng ngụm bạn sẽ cảm nhận được vị của mận, một chút vị cay gỗ sồi, mượt mà trên vòm miệng.

5 loại rượu vang đỏ cao cấp biếu Têt Hot nhất năm 2019

Loại rượu vang đỏ này thích hợp ăn kèm với các món ăn có nhiều giàu mỡ như phô mai, lạp sườn, thịt hun khói hay xúc xích. Chính vì là dòng vang cao cấp, có hương vị độc đáo nên chai vang này luôn là ý tưởng tuyệt vời góp mặt trong các buổi tiệc sang trọng và không thể thiếu trong những giỏ quà Tết đặc biệt.

3, Rượu vang F Negroamaro San Marzano

Đây là dòng vang ngon thượng hạng, có màu tím đậm. Hương thơm phức tạp của hương vani, mùi mận chín, sim tím, mứt quả đen đã tạo nên một cấu trúc tannin mềm mượt, và xốp.

Rượu vang F

 

Rượu Vang F được cho là dòng vang chất lượng chuẩn, hương vị ngọt ngào nhất và thường được sử dụng trong các cuộc hội tụ của những người nổi tiếng. Dòng vang này là lựa chọn tuyệt vời nhất để dùng làm quà biếu tặng. Phù hợp với các loại thịt đỏ, thịt hun khói, phoomai và lạp sườn.

>>> Tìm hiểu chi tiết hương vị đặc trưng và SIÊU KHUYẾN MÃI của rượu vang F

4, Rượu vang Ý Chén Thánh 

Đây là dòng vang cao cấp và được yêu thích nhất của Ý. Rượu được ủ trong những thùng thép không gỉ khoảng 6 tháng, trước khi đưa ra thị trường. Được làm từ các giống nho có vỏ màu đỏ nên đã chế tạo thành công ra dòng vang có màu đỏ ruby đậm quyến rũ những ánh nhìn.

Rượu vang chén thánh 18 độ

 

Khi được thưởng thức rượu vang Chén Thánh này trong thời tiết dễ chịu, bạn sẽ không khỏi bị thu hút bởi hương thơm trái cây nồng nàn của quả mâm xôi, quả mận chín  cùng chất tanin hài hòa tạo nên cảm giác sảng khoái lan tỏa trong khoang miệng. Bởi vậy mà dòng vang này luôn là mục tiêu lựa chọn trong các buổi tiệc sang chảnh hay chưa bao giờ hết Hot khi có trong các giỏ quà tết mang nhiều ý nghĩa dùng biếu sếp và người thân trong dịp tết cổ truyền.

5, Rượu vang đỏ Chateau Margaux

Chateau Margaux là sản phẩm rất được các chuyên gia trong nước ưa chuộng. Minh chứng cho sự cao cấp của loại đồ uống này là vô số giải thưởng lớn trong các cuộc thi về rượu và nó được xếp hạng cao nhất Premier Grand Cru Classé Bordeaux.

5 loại rượu vang đỏ cao cấp biếu Têt Hot nhất năm 2019

Đây là dòng vang thượng hạng nhất được sử dụng rộng rãi trong các bữa tiệc quan trọng của những người nổi tiếng trong và ngoài nước, ai nấy đều rất ấn tượng với hương vị tuyệt vời đến mượt mà và nhẹ nhàng mà dòng vàng đỏ này đem lại. Bởi vậy mà dòng vang đỏ ngon này rất thích hợp nằm trong giỏ quà Tết biếu sếp đầy ý nghĩa, chắc chắn sếp của bạn sẽ rất thích. Ngoài ra bạn cần được biết là loại vang này thích hợp ăn kèm với thịt nướng, phô mai và các món ăn giàu protein nhé.

Địa điểm bán rượu vang nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất

Muốn lựa chọn được những chai vang chất lượng để dùng làm quà biếu Tết hay những dịp quan trọng mà không sợ mua phải hàng rượu giả, kém chất lượng thì bạn nên đến các siêu thị lớn hay đến những Shop chuyên bán rượu vang cao cấp như Top Rượu Vang.

Đây là đơn vị với kinh nghiệm khá là dày dặn lâu năm về ngành phân phối rượu vang nhập khẩu, uy tín. Khi mua hàng tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất trên thị trường.

Với đội tư vấn viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, Topruouvang sẽ tư vấn kỹ về hương vị cũng như giá cả để khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với khẩu vị và tài chính.

Đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn của Topruouvang với những loại rượu vang đỏ biếu Tết 2024 nhé!

Đơn vị rượu uy tín TOP RƯỢU VANG tại Hà Nội

>>> Tự hào là đơn vị cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng, uy tín tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm ngon với giá ưu đãi hơn so với thị trường, phù hợp với nhu cầu và sở thích.

>>> Hotline tư vấn trực tiếp: 09789 668 91

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng thương hiệu của chúng tôi!

4.5/5 - (76 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

6 hương hoa này có thể được tìm thấy trong rượu vang

Cỏ lào xanh, liễu rủ vàng, hoa đào thơm ngát, hoa mận nở hoa, đây là hương của các loài hoa trong thiên nhiên. Hoa…
fuchida-vung-san-xuat-ruou-vang-sui-2

Fuchida: Vùng sản xuất rượu vang nổ truyền thống của Ý

Fuchida là một vùng sản xuất rượu nhỏ ở Lombardy, thuộc miền bắc nước Ý, nổi tiếng với việc sản xuất rượu vang nổ truyền…
ruou-trung-quoc-la-gi-avata

Top 5 loại rượu truyền thống Trung Quốc nổi tiếng nhất

Trung Quốc là một trong những quốc gia sản xuất đồ uống có cồn lớn nhất thế giới. Với quốc gia này rượu không chỉ…

Chateau L’Eglise-Clinet: một di sản của huyền thoại tại Bordeaux

Denis Durandeau là một huyền thoại có thật ở Bordeaux trong 30 năm qua..." Jan Anson, người phụ trách chuyên mục của "Decanter", nhận xét…
ruou-vang-100-essenza-primitivo-di-manduria-co-ngon-3

Điều gì làm nên rượu vang 100 Essenza Primitivo Di Manduria cao cấp

Tại sao rượu vang 100 Essenza Primitivo Di Manduria được rất nhiều người yêu thích? Được xếp vào dòng vang cao cấp, nhưng 100 Essenza…
Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email