Rượu vang Chateau laubes chính hãng, ưu đãi mùa hè 2019

Rượu Chauteau laubes là sự kết hợp của 2 giống nho đỏ là: nho Cabernet Sauvignon chiếm 26% và nho Merlot chiếm 74%. Sau quá trình sản xuất lên men và lão hóa trong thùng gỗ sồi của Pháp đã tạo nên dòng vang Chateau laubes có màu đỏ đậm cùng hương thơm ngọt ngào, thu hút mọi ánh nhìn.

Giới thiệu về vùng xuất rượu vang Chateau laubes nổi tiếng của Pháp

Tại nước Pháp có rất nhiều vùng sản xuất rượu vang ngon, nổi tiếng thế giới. Trong đó phải kể đến vùng rượu vang Bordeaux nằm ở phía tây của nước Pháp. Đến đây du khách được thưởng thức và được trải nghiệm phong cách rượu rất đa dạng và phong phú. Các vườn nho ở đây được trải dài 130km từ bờ biển Đại Tây Dương và là nơi sản xuất rượu vang rất lớn của nước Pháp. Với hơn 10.000 nhà sản xuất rượu vang khác nhau, đã đóng góp với số lượng rượu vang không lồ trên thế giới.

Ruou-vang-Chateau-laubes-white-chinh-hang,gia-tot-2

Nơi đây thuộc vùng khí hậu ôn hòa. Nhiệt độ ban ngày từ 21 đén 25 độ C nên rất thích hợp để trồng các giống nho đỏ chín muộn như merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Mallbec và Carrmenere phát triển mạnh, cho năng suất thu hoạch cao.

Xem thêm:

101+ Dòng rượu vang Pháp ngon, giá tốt nhất

Rượu vang Pháp Chateau ngon, được ưa chuộng

Nước Pháp là một trong những nơi sản xuất rượu vang khổng lồ nhất. Nơi đây có rất nhiều dòng vang nổi tiếng ngon, được yêu thích trên thế giới trong đó có rượu vang đỏ Chateau Laubes. Được kết hợp từ 2 giống nho đỏ ngon nhất là Cabernet Sauvignon và merlot đã tạo nên những chai vang giàu chất đạm, có hàm lượng tannin cao, độ cồn trung bình. Bởi vậy nếu uống rượu vang đỏ này mỗi ngày sẽ có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Quá trình sản xuất rượu vang Chateau laubes của Pháp

Trước khi sản xuất ra được những chai rượu vang ngon, người ta đã dùng phương pháp tốt nhất theo kiểu truyền thống để thu hoạch nho. Như thường lệ đến mùa thu hoạch nho, người ta áp dụng bằng phương pháp thủ công, dùng bằng tay để hái nho một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Sau đó đem đến xưởng sản xuất, lựa chọn những trái nho chín mọng, bảo quản nghiêm ngặt. Tiếp theo đó, họ lấy những trái nho ép lấy nước rồi đem vỏ nho trộn với nước ép nho để tạo màu. Tiếp tục cho lên men và ngâm ủ trong thùng gỗ sồi 6 tháng, rồi chuyển sang thùng thép không gỉ khoảng 6 tháng nữa rồi mới đem ra thị trường tiêu thụ.

Ruou-vang-Chateau-laubes-white-chinh-hang,gia-tot-3

 

Bởi vì dòng vang này được làm từ những trái nho có màu đỏ nên rượu vang Chateau laubes white mang màu đỏ đậm sắc nét, hương vị ngọt ngào và tinh tế của trái quả chín và thảo mộc, đem đến cho người sử dụng cảm giác lắng đọng dài lâu trong khoang miệng.

 Cách thưởng thức và bảo quản rượu vang trong những ngày hè

1. Cách thưởng thức

– Chọn loại ly phù hợp để uống rượu vang đỏ Chateau Laubes, chúng ta nên chọn loại ly bầu, có tay cầm và chân cao là tốt nhất.

– Khi uống rượu bạn nên cầm ly ở phần đế hoặc chân ly là đúng nhất và không làm ảnh hưởng đến vị đặc trưng của rượu vang.

Ruou-vang-Chateau-laubes-white-chinh-hang,gia-tot-4

 

– Khi rót rượu chúng ta chỉ nên rót khoảng ½ ly, tránh để cổ chai kê lên miệng ly khi rót rượu nhé.  Ngoài ra cũng cần chú ý nên để chừa lại ít cặn ở đáy chai, không nên rót hết.

– Bắt đầu nhìn ngắm ly rượu, rồi từ từ lắc nhẹ để quan sát kỹ độ kết dính sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng chuẩn của rượu vang.

– Sau khi lắc nhẹ ly rượu Chateau Laubes, bạn hãy đưa mũi ngửi hương thơm và chắc chắn bạn sẽ gửi thấy mùi của gỗ sồi, mùi nho, táo, vani và nhiều loại quả rừng khiến bạn có cảm giác rất thoải mái và sẽ không còn căng thẳng nữa.

– Sau khi ngửi, bạn hãy nhấm nháp một ngụm nhỏ và nhắm mắt tưởng tượng bạn sẽ cảm nhận được hương vị của mật ong, vani, hương vị đặc trưng của cây cỏ thiên nhiên hiện diện trong rượu vang Chateau Laubes, mùi hương dịu dàng lan tỏa quyện với vị hơi cay nồng.

2. Cách bảo quản

– Tất cả các loại rượu vang, bạn nên  bảo quản tại những nơi có nhiệt độ 15 đến 18 độ C là tốt nhất. Đối với mùa hè bạn cần phải quan tâm, chọn những nơi có độ ẩm và tránh xa những nơi có ánh sáng mặt trời để lưu giữ được hương vị đặc trưng của rượu.

– Theo lời của chuyên gia thì để bảo quản rượu tốt nhất, khi đặt những chai rượu vang đỏ Chateau Laubes này vào trong tủ kính thì bạn nên để chai rượu nằm nghiêng theo góc 30-45 độ. Làm như vậy nhằm để rượu trong chai luôn tiếp xúc được với nút chai thì nút chai mới không bị khô và co lại. Tất nhiên không khí bên ngoài sẽ không lọt được vào trong thì hương vị mới còn nguyên vẹn.

Ruou-vang-Chateau-laubes-white-chinh-hang,gia-tot-5

 

– Khi mở nắp của chai rượu Chateau laubes, bạn nên thưởng thức rượu vang trong 4 tiếng là tốt nhất, còn nếu chưa hết thì bạn nên đậy nắp chai cẩn thận và để trong ngăn mát tủ lạnh. Lưu ý là chỉ được để trong ngày thôi nhé.

– Trong mùa hè rượu rất dễ bị lão hóa vì nhiệt độ ngoài trời khá cao. Để bảo quản được tốt hơn nữa tại nhà, bạn nên mua các dụng cụ như nút cao su  để có thể nút chặt kín lại và tránh được không khí bên ngoài lọt vào.

– Bảo quản để xa tầm tay trẻ em

Giá của chai vang Chateau laubes 

Hiện nay mức giá của chai vang đỏ Chateau laubes white vẫn giữ ở mức trung bình, giao động chỉ từ 600.000 VNĐ đến 700.000 VND.

Kết luận: Bên trên là một số kiến thức về rượu vang Chateau laubes sẽ giúp ích cho bạn biết được cách thưởng thức đúng chuẩn trong các bữa tiệc và bảo quản tốt nhất ngay tại nhà trong cái thời tiết nóng nực của mùa hè này.

Đơn vị rượu uy tín TOP RƯỢU VANG tại Hà Nội

>>> Tự hào là đơn vị cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng, uy tín tại Hà Nội, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng các loại rượu vang ngon với giá ưu đãi hơn so với thị trường, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người.

>>> Hotline tư vấn trực tiếp: 09789 668 91

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng thương hiệu của chúng tôi!

4.6/5 - (33 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Rượu vang F nhập khẩu giá tốt tại Hà Nội

Rượu vang F Negroamaro San Marzano là một loại rượu vang nổi tiếng được xuất xứ từ vùng Salentino, vùng đất nổi tiếng truyền thống…
sangria-la-gi-1

Sangria là gì? Cách pha chế ly Sangria Cocktail tuyệt hảo cho Bartender

Sangria là gì? Sangria là tên một loại cocktail được ưa chuộng tại các quầy bar, quán Bar, Club… trên toàn thế giới, nổi bật…
ruou-vang-lau-doi-the-gioi-1

Phát hiện loại rượu vang lâu đời nhất thế giới tổn tại 5 thế kỷ

Loại rượu lâu đời nhất còn sót lại trên thế giới ra đời vào năm 1492. Hiện tại loại rượu vang lâu đời nhất tồn…
su-khac-biet-ruou-vang-pinot-noir-merlot-cabernet-sauvignon-1

10 giống nho đỏ hàng đầu của Pháp

Nói đến nước Pháp, chúng ta không thể không nói đến các loại rượu vang. Khi nói đến các loại rượu vang ở đây, người…
ruou-vang-ngam-hoa-qua-tai-nha-avata

Cách làm rượu vang ngâm hoa quả ngon lạ tại nhà

Rượu vang được làm từ trái cây là một thức uống vô cùng độc đáo và bổ dưỡng chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe.…
Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email